โมเดลการจัดการความรู้ KM คืออะไรหรอ โดย[ Hunny ]

วันพฤหัสบดีที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554



              ค่ะ โมเดลการจัดการความรู้ คืออะไร ในความคิดฉันคงเป็นการจัดการอะไรๆ ให้เป็นระบบขั้นตอนเพื่อความเข้าใจง่ายสำหรับคนอื่นและตัวเอง ซึ่งการสร้างโมเดลการจัดการความรู้ ของแต่ละบุคคลมีอยู่หลากหลาย อาจเป็นในแบบที่ง่ายสำหรับแต่ละบุคคลนั้น โมเดลการจัดการความรู้ เกิดจากความคิดหรือไอเดียที่เราก็สามารถนำมาเป็นแบบอย่างก็ได้ ถ้าเขาอนุญาตินะค่ะ อิอิ หัดออกแบบโมเดลการจัดการความรู้  ให้ตัวเองในการทำงาน อาจทำให้เรารู้ว่าโมเดลการจัดการความรู้ คืออะไร โมเดลการจัดการความรู้ ทำให้เราทำอะไรได้มาแค่ไหน โมเดลการจัดการความรู้ อาจไม่ยากอย่างที่คิด แต่การทำ โมเดลการจัดการความรู้ อาจทำให้เรารู้อะไรมากขึ้นก็ได้




อันนี้ถูกมั้ยก็ไม่ทราบนะอิอิ   SiRiHaN

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น